Happy Birthday Surpirse to Y♥u !!



 ☻ Happy Birthday Regine


Kung Paano Nabuo ang Lahat.......... 

Buwan un ng Hulyo (napaisip pako kung Hunyo or Hulyo or "Month of JULY") hinding hindi ko makakalimutan... stress ako non e =) hahahha!! simula na nun ng mga araw na hindi nako mapakali, walang tulog days at busy busy-han nako inshort...  sa paghahanda o sa pagiisip ng idea kung paano magiging kakaiba ang Kaarawan ng isa sa pinakamahalagang tao s buhay ko..... all i want is for her to be happy on her Special Day ♥ minsan lng nmn sumapit ang kaarawan so dapat bongga dba??? so pano kaya.....  e mejo may budget rin kc poorita much ang yours truly! so naisip ko ibenta ko kaya un aso ng ate ko khit 2k lng mixed breed nmn e pde na un malaking dagdag na s budget ko ahahhah!!! pero naisip ko hindi pwede dahil tiyak akong lalagutan ako ng hininga nun! =) heheheh ....


so ang Theme ng Birthday? hindi ko prin alam pero ang alam ko lang eh mejo magarbo dpt pero mura lang ang gagamitin pati regalo... at dpt rin masurfriiiisa ang dilag 


Sorpresa Number 1 • ANG CAKE

• basta ang gusto ko mataas na cake, so eto kinalabasan =)

Materiales : Zesto Boxes, recycled wrapper (crepe paper), foil paper, Tapes, Double sided tapes, ribbons

Cupcakes by

 Sorpresa Number 2 • Photobooth

• dahil uso ang picture picture sa photobooth d gumawa ako ng akin

Materials : Black cartolina, pink cartolina, green colored paper, scissors. double sided tape

my own version of photobooth

Sorpresa Number 3 • Regalo

• gusto ko un magagamit sa pang araw araw, ung makabuluhan kaya ang naisip ko ay.........

Materials : Violet cartolina, colored paper, double sided, glitter glue, foil paper

Wrapped Gift

New bag for her =)


Sorpresa Number 4  • Venue at Borloloy or Kalandian

• walang mapagganapan dahil nga mahal magrent a place kaya naisipan ko na sa aking munting hawla nalng
 libre pa at walang tao =p

Materials : foil paper, scissor, tape, balloons, colored paper

• ang mga nakasabit na papel ay ang aking version ng birthday card at ang ilaw ginawa kong chandelier with hearts •

Borloloy at kolorete

Sorpresa Number 5 • Powerpoint pagbati mula sa mga taong malalapit

magulong lamesa sumeset-up pako e =)

Sorpresa Number 6 • Sunduin ng Maaga 7am

• magdala ng higanteng Lobong Bouquet at isang pirasong cupcake para wala shang idea na may nalalapit na sorpresa! =)

tagtipid na CAKE =)

Higanteng Outdoor Balloon gawa ng aking ditse

Happy Happy B-Day

Ang nakalambitin na Birthday Card • Buti nabuo niya =)

♥ ♥
Enjoy sha sa nakalamitin sa Kisame

HAppy Happy Happy Birthday Abhiejail... Sna naging heppy heppy ka sa iyong pagtanda next yr ulit!!! kaw naman magLINIS ng kalat ang hirap e. ako nagkalat ako rin maglilinis.. UNFAIR MUCH!! =)

♥ Loveyha!!!  ♥


- The End -

Comments

Popular posts from this blog

Dumaguete - Siquijor

Cooking & Baking Day

Splash Island