One Hundred ♥ Eleventh


111th  Months
June 5, 2012

A week before i saw my friend posted a link regarding sa eat all you can pizza ng Papa John, nde na mapakali mga bulate ko nun nkta ko eventho nde ako maPIZZA just want to try it kung makaka10 ba ako.. wherein sa totoo lang hangang 2 lang ng Pizza kaya ko ☺ tamang tama lang s araw June 5th falls on a Tuesday, tama lng cos every Tuesday lang nmn ung Promo ng Papa Johns


"Pizza all you can date para maiba nmn"


ang usapan pumunta raw ako ng Sm north ng 4pm since 5pm pa out niya ng office and also mas malapit ako and pra nrin mauna kami sa pila... dmting ako ng Sm north mga quarter to 4, naglibot muna ako to look for a gift pr sknya and also to buy a slice of cake kasi nasanay nako na may blowing of candles every month *ang kyut lng kc* 


dumting ako s Red Ribbon to buy a cake ang chaka lang wlang bentang candle and ung cake nila ube lang tsk* so no choice ako kaya keri na un den pmnta ako ng national pra bumili ng candle laking gulat ko lng sa haba ng pila sa Cashier... magpapasukan na kasi nun kaya mrmi ng mga estudyanteng namimili kya nde nako bumili ng candle and takbo nako ng todo sa Papa Johns kc bka nga mahaba na ung pila........ nung dmting ako nanlaki ang EYES ko s aking nakita ang OA lng ng haba ng pila =)) hahahhaha!!!! mrming taong FAN ng Pizza!!! pero no choice ako kelngan ko magintay cguro 2 hrs na pagiintay at nakapasok rin kami 


gutom gutom na kami sa tagal ng pagiintay .........and nun nasa loob na gsto na nmeng kainin lht!!! pero inferness ha maayos nmn un flow ng pagseserve nila at continuous nmn pagserve ng pizza. so WINNER lng!!


naka ilang piZza ako? ahmm? 3 or 4 ata sa pilitan naun! =)) hahhahah!!!



• Jobless means no kaching , no kaching means CHEAP gift ... hehehe!! •


• ubod ng mahal n GIFT •

Comments

Popular posts from this blog

Dumaguete - Siquijor

Cooking & Baking Day

Splash Island