10 years of LOVE


~  I LOVE YOU EVERYDAY ~
10 years of Happiness!



I can still remmber yesterday ♫♪♫ feb palang!! now its march na!! 


ang bilis ng araw....


DAY 1 


Nagstart ang araw ko ng maaga... 9am (maaga na para skin to kasi 11am pa tlg dpt ang gising ko so major effort na itey saken). Ang plan isurpise si bowa na kanyang ofis na dala dala ang papremyo sa paligsahang sinalihan with matching ballonies pa!! keber sa mga taong nakasalamuha ko sa bus, jeep at sa footbridge.. feeling cguro nila aakyat ako ng ligaw buti nlng wla akong dalang bouquet of roses.. un nlng kc ata ang kolang... =)

ANG PASABOG : PAPREMYO este REGALO ☺

3 Layered Basket Materials : Zesto Boxes (basket) , Cartolina (basket wrapper) , Cartolina (roses) , Different kinds of ribbons , Crepe paper , Glue gun, Double sided tape..


After ilang centuries nakarating rin ako ng Ortigas......


Lumafang ng bahagya for 2 mins dahil bka bumulagta nako sa daan dhil nde pa pla ako ng bbreakfast... pagkatapos ay gumora kami sa Megamall para humanap ng cake, lagi kc pag anniv dpt laging may cake kaming ibblow pampagudluck at pampahaba / pampatagal ng relationship!! ♥


At ng makabili ng Cake... 5:30 na!! ang hirap bumili ng cake.. 


Pagkauwi.. chumange outfit kame dahil may dinner na surprisa si bowa sa Taste of L.A


Taste of L.A
171 A. Roces Ave. cor. Tomas Morato
Quezon City, Metro Manila, Philippines 
374-2461
Open from 11:30am to 2am, Monday to Saturday, Open from 11:30am to 12mn, Sunday


 



SO LIKE ROCKEFELLAH OYSTER- P410 (a must try)
Spinach Pizza - P420
Spaghetti Carbonara - P390
happy TUMMY!!!

Celebrity Spotted : Mr. Hajji alejandro beside us and we saw rin downstairs si Jojo Alejar


wala kaming pic with em kc shylaloo kame.. hahaha! maybe next tym ☺pagbibgyan nmen sila sa request nila


Busog = LUSOG! BORFFF!!

After magpakabusog sa Cheese... its time na for us to go home....


after ilang minutes sa taxey! home atlast.


Time for Dessert ♥ & blowing of candles na

Dulcinea Creme Puffs
Cakes by Dulcinea
Usong Uso Donuts this days! JCO's! ahahhaha!
Taran!!!! ☺☺happy - happy



DAY 2

Extended ang saya... nagleave from work si bowa and para marelax, ngtry kami magpamasage sa Tontons Thai Massage at Banawe.


Ang inavail nmn na massage ay body massage  - P250/ hr / person


After ng pagpili ng kind of massage deretso na kami sa 2nd floor, kala nmen ay change outfit na un pla ay saw-saw paa pla ang first step.. kakaiba ito s iba nmen natry na spa/massage dhil dun s iba nisosoap at scrub pa ang paa dito sawsaw lang sa not so init at kinda cold water ang paa. Paglipas ng ilang minuto pinababa kami ni ateng kung san kami galing at pinapasok sa isang madilim na room...



Change outfit na sabi ni ateng... 


3... 2... 1... DARNA!! borles ang aura!! joke!! nakaviolet pajama attire dito kpg nimamassage ☺

simulan na ang BUGBUGAN! mga ateng!!!



magkatabi ang kutchon sa sahig nmen ni bowa, nang mapansin ko na prang mapayat ung masahista niya dali dali akong chumenge ng kutchon.. sabi ko kay bowa ditey ka nlng sa sulok ako na jan. Natakot kasi ako sa malusog na masahista dhil i beliv kpg majubis kahit anong soft pa na irequest mo sure akong bugbug ang aabutin mo!!!


Lumabas ang mga masahista para kumuha ng parapernalia.... 


after ilang minuto.... dapa na po kayo sabi ng mga ateng.. guess wat!? napakamalas ko nga nman.. napunta prin skin c gurlie na majubis maybe meant tlg na kami pakners ni ateng majubis.. go na nga.. nde nako nakipagchange, nashy ako bka maofend c ateng..


Pumikit nako at tntry ko ng matulog habang akoy kanyang nipipindot pindot

Pagkalipas ng maraming minuto.. abay nde ako makatulog! c ateng marahas! para akong dough na nilalampirot niya at pinalalambot kulang nlng sumigaw ako ng ateng huwaaag po.. maawa ka.. awat na.. gusto ko pa pong umuwing buo at nakakalakad. ngunit nde ko mgwa nahihiya ako magcomplain bka kasi sikmuraan ako ang laki kaya niya so tiis ganda nlng... gusto mo yan eh! hahahaha!!


ilang ulit akong binaboy ni ateng .. ilang ulit niyang hinatak ang kamay ko patalikod, nibend ang aking mga hita na pra akong number 7 na pwdeng maging 8 hahaha!! ateng!!! nde ako ballerina, nde ako flexible!! huggable lang ako!! para akong binugbog ng isang batalyon at ginulungan ng 10 ten wheeler trucks at nilandingan ng milyong elepante ganun kabugbug ang feeling ko kay ateng.. tama nga ang hula ko!



Pagkatpos ng isang oras na pagmamadali ni ateng na paglampirot, pindot at pagbugbug sa walang muang kong katawan.. NATAPOS rin!!! hinding hindi nako babalik sanyo!!! ilang araw ko ring ininda ang masakit kong likurin, hita, kamay at kung anu anu pa...... imbes na marelax ako.. mas narelax pa ata  ikaw ateng dahil nailabas mo sakin ang galit na meron ka.. ginawa mo kong punching bag...  hmp!


Pagkatpos ng SAKIT.... shmpre SARAP nmn dpt. Ano ang pampatanggal ng galit kay ateng??? Milktea at Chicken Chop... dun nmen binuhos ang lahat ng sakit na naranasan.. sa paglafang at pagkalunod sa milktea.


AT dito nagtatapos ang aming Celebrasyon ♥







Comments

Popular posts from this blog

Dumaguete - Siquijor

Cooking & Baking Day

Splash Island