Business Minded ♥

Hello!

Hello!

Hello Summer!! late na ba ako?? goshheeee..  matatapos na ang summer ng hindi ko man lang nafeel ang magtampisaw sa tubig dagat or maglamierda. Ang nadama ko lang sa summer eh ung init na para akong piniprito ni haring araw!  tsk.

antagal na pla nung huling ngblog ako.. ambilis ng panahon May na pala!

let me make chismis kung bakit ako naglaho ng mejo matagal....

bago ko pala simulan, kumuha muna kayo ng Tissue, Hanky, Scarf or kung anu pang pdeng gamitin sa pagpunas ng jipons! mejo madrama lang ang susunod na eksena...

heto na.. umpisa ng kwento...... (maalala mo kaya ang bground mooosik)

Dear ate Charing!

Oh kay hirap plang mgstart ng negosyo! anjan ung 8am palang bumabyahe kana, sunog ang balat mo kay haring araw sa paglalakad.. Dama mo ang gutom! ung tipong 3pm na nde ka pa naglants! tpos dapat magaling kang tumantsa ng tao kung totoo bang kausap o sadyang sinasayang lang niya ang oras mo. ☺

after ng ilang buwan nang pagiikot at paglalakad at pakikipagusap sa ibat ibang nilalang sa kung san sang dako ng world.....

Jaran!!! natapos rin ang bonggang soul searching!!! ☺

pinakikilala ko ang aking jowa!! MY SHOE STORE!! ☺ YEY!! ♥



why shoe store? since walang magkasha sakin na shoes at wala akong magustuhan na magandang designs s market at mejo mahirap bumili ng shoes na comfy sa paa.. kaya nakaisp kami ng brilyant idea!! why not magsell kami ng shoes na kami ang magdedesgn ☺pra bongga debay?!! ☺

kaya am inviting YOU, YOU at YOU!!! if youre looking for a shoes na Fab, unique & comfy pero affordy go check out our page

page : www.facebook.com/rebelleph

or follow us on instagram

@rebelle_ph

here's the sample of our sandals design.. ♥


Tara na Buylalooo na!! ☺

Sa mga nagLIKE ng page nmen - THANK YOU!!!

Sa mga nde pa waht are u weting for!! gora na! LIKE AND FOLLOW!!

Thank you SUPER MUCH!! ♥





















Comments

maganda naman pala ang reason ng panandaliang paglalaho, keri na. visited your page, cute ng mga designs. good luck sa bagong business! :)
CheerfulFeet said…
hello Sis! =)

Thanks for the visit..

yupyup! super nakakapagod pero sulit nmn kpg nakita mo ung outcome. =) tyaga lang tlg. :) Godbless!

Popular posts from this blog

Dumaguete - Siquijor

Cooking & Baking Day

Splash Island