Happy 9th Yr Surprise - By Reg ♥

9 Years & Counting
March 05, 2012

Around 6 pm wala akong kaalam alam na may surprise c abhie for me i was waiting for her na magtext na nasa bahay na siya but mashdo pang maaga non so maybe nasa kalye pa sha pakalat kalat by that time, nde ko inisip na may pakulo sha and nagulat nlng ako kc sb ng aking mamita nandun raw ang aking friend sa baba she ddnt know anung gngwa ni friend s baba puntahan ko raw.... hmm?? so ako prang ha? okay?! sumangayon nlng ako sabi ko ah oo may gngwa lang sha hahaha! khit nde ko lam sino un at ano un gngwa niya =)) then bumaba ako nagulat nalang ako ng nakita ko si regine... SURPRISE!!!! ang laki ng aking tawa halos magcrack na lips ko at umextend til tenga s aking nakita ♥ 

Me: ey andito ka pala, cnbi lang ni mama na may friend ako s sala e.

Reg: nakakinis.. nde pako tpos magbalot ng surpise e =(

Me: aww!! ang sweet!!! ♥ naku thank you!! dble nde ko nmn nakita whats inside e. kaw tlg.... ☺ mshdo akong Pakyut!! ☺
 
eto ang aking gift isang higanteng balikbayan box! ☺
My Gift - Thank You Abhie ♥ sa uulitin!! hahaha

~ whats inside ~
♣ Flowers
♣ Tee
♣ Staedler Pens
♣ Chef Tonys Popcorn
♣ La Creperie Gc
♣ Uber touching Letter
♣ Pictures of us - Cd
♣ Hershey's Kisses
♣ Cakes


i cant thank you enough!! but thank you thank you thank you!! u made my day!!! WINK*
 mumomoment ako when i open that box.. teary eyed ang lola mo!! am so touched kc e.. kc may lalafangin nanaman ang aking mga alaga!! piyeste nnmn =)) LOLS!!

Thank You Abhiejial!!! ♥♥ Ure so sweet!!!

♥ ♥ ♥ ♥    ♥ ♥ ♥ ♥    ♥ ♥ ♥ ♥

Comments

Popular posts from this blog

Dumaguete - Siquijor

Cooking & Baking Day

Splash Island