Mc Donalds Twister Fries for FREE!!!!

Agosto 01, 2012
* kasagsagan ng Twister Fries *

Picture dito, picture doon!! at dahil jan Bumabaha na ng pictures kung saan saan ng Twister Fries dun ko nalaman na meron nnmng twister fries s McDo.. Aba! shmpre nainggit ako, cnu ba nmn nde maiinggit e sha lang laman ng Fb, instagram, twitter, ymail, gmail at kung san san pa.. hindi ako makabuy dat time dahil mshdong mabagyo chaka nmn kung ipadeliver at lupaypay naun pagdumting at mrming beses na rin ako nakaexperience ng palpak na deliver from Mcdo kya nde ako ngoorder rito pero hindi ko tlg kaya tiisin ang twister fries nila sb ko by Sat dapat matikman ko na siya =)). 

Agosto 04, 2012

Dumating ang Sabado ang plano is dapat aattend kami ng WoFEX ( world food expo) sa SMX at dun kami lalafang ng twister fries, kaya lang ang lakas ng ulan, so nag movie marathon nlng kami for the hul day s haus at nung gabi at aun na natupad ang aking hiling...YEHEY!!!! at LIBRE pa ililibre ako ni regine pramis nya skin na papakainin niya ako nito ♥ am so swerte!!

tawag tawag sa 8-MCDO..................... KRING KRING KRING!!! - Excited nako nito atlast mtitikman ko na sha ulit ♥ 


ayaw ko matapos ang araw kaya NO choice deliver nlang kc mabagyong Sabado ayaw ko nmn lumabas pra lang s twister fries =p

we ordered :
Big & Tasty
Twister Fries
Caramel Sundae

ang pinagmulan ng lahat

Our Orders + caramel sundae
 
 after ko magorder pinasenior ko ung order since kay mamita nman ang Big and Tasty at pra rin makatipid, natpos ang usapan nmen nun call ctr agent na gurl at binigay niya skin ang dscted amount na kelngan kong byaran - P231.67 if i rmmbr it right =)) in which ung total without the dsct - P303 and sb ko rin to bring ng change for P300

ang sabi 30 minutos raw na pagiintay... 

Intay... Intay ... Intay... gutom na bulate ko at aun dumating na c koya sa wakas! inferness khit maulan nde sha late dumating sha sakto sa 30 minutes or maga aga sha ng konti...

bayaran na pagbyad ko sknya sbi niya ma'am kulang pa po ng P3 sb ko dpt may sukli pako sayo sb niya P303 raw ung amount to be paid ko.... hmmm??? lokohan itey!!!

sbi ko wait lang koya ttwag ako sa ksp ko kanina dahil naka Sr Dsct yan..

Me: hello, regarding lang sa order ko pinaSr dsct ko kc un pero dmting c delivery niyo wla nmn dsct un dalang mga rcpt

Col Ctr Boy : okay ma'am, ipplayback lang po un recording regarding s transaction niyo den ttwgan po namen kayo...

Me: okay .. mabait mode pako nito =))

after 30 - 40 minutes.. wala paring tumatawag, dahil jan tumawag ako ulit dahil c delivery koya nasa labas ng gate kawawa nmn at maulan at antgal n niyang ngiintay run..

Me: hello, regarding lang sa order ko pinaSr dsct ko kc un pero dmting c delivery niyo wla nmn dsct un dalang mga rcpt

Col Ctr Gurl : yes po ma'am, ipplay lang po ung recording then ttwag po kami sainyo.

Me: ung Delivery koya niyo kanna pa kc andito ngiintay s lbas

Col Ctr Gurl : cge jan lang po sha, paantayin niyo nlng sha

sa isip isip ko gago to ah, nde manlang niya naisip un c koya nababasa ng ulan at nakatayo lang outside magiisang oras na.. pero sbi pagintayin raw d cge sunod ako =) kalma ulit ako.. bait baitan kuno 

intay..... intay. intay... ng tawag from them.. still wla prin tumatawag!! nagwawala na ung sisteret ko dhil naaawa sha dun sa kawawang delivery koya bkt nde pa raw paalisin.... nde ko binababa c kuya dhil umiinit na ulo ko, bakit ko proproblemahin c kuya kung ung mismong branch nila nde sha hinahanp at ung col ctr people e walang keber sknya ni hindi nga sila tumatwag skin regarding sa pagplay nun recording. Ganun ba kalaki un nirerewind nila pra lang nde nila magawa agad?...... grrr!!!

kalma kalma parin ako dapat............................. mag 2 hours nang nakatayo si koya outside wla prin CALL from them... 

pra nde ako mahighblood, naglaro nlng ako ng kinaaadikan kong Gold Digger =)) pampatanggal buset...
then ang aking super friend na c Regine sha na umasikaso kay koya kc nga naawa na sila sknya...

napurnada ang nilalaro ko nang sinabi ni Regine na nsa Living room na c kuya at tumawag dun s Mcdo na pinanggalingan niya dahil nga antgal n niya s labas =)) sb daw ng boss niya P241 raw ang nid nmen byaran un na raw ung naka Sr dsct.

Ayaw ni regine bayaran si kuya kc P231 nga lang rin sb skin ng Col ctr so sabi ni koya delivery na cge ma'am P231 nlng ibayad niyo ako na magbahala! *WOW YAMAN NI KOYA* hehehe pagod nrin kc sha sa kakaantay... hmmm,,

hangang sa sinapian nako ng pgging demonyita ko!!!

Me: Regine! Wag mo bayaran si kuya! nde ko na bbyran lahat! =)) *lechugas yan! antgal tgal nakong binubuset ng mga yan, napurnada pa ung nilalaro ko..........

tumawag ako ulit for the 3rd time na ata... 

Me: hello, wala pa ba ung ipplay niyong recording? regarding dun s order ko without the sr dsct? wala pa ba ung recording? 2 hours nakong pinagaantay niyo ah.. perwisho na mshdo skin to! sinasayang niyo oras k! ung delivery koya niyo 2 hours nang nagiintay dito nauulanan na sha knna pa!!!! so ano? 

Col Ctr Guy : ay ma'am pasensha na po pero nirerewind po ung record nun transaction niyo

Me: iorerewind? 3rd time nakong tmwag rito knna pako ngiintay ng pagrewind niyan kelan ba yan mttpos?
(kabado.. ohmgee.. nagtatanong ako sa self ko.. meron ba ako tlgng sinabi Sr Ctzen ? bka wala mpphiya ako =)) hahaha!)

Col Ctr Guy: ma'am irrewind lng po, pwede po ma'am
Me: ano? tatawagan mo nlng ako? 2 hours nakong ngiintay ng tawag niyo til now ako ulit ang tumwag and yan prin ssbhn niyo skn??????

Col Ctr Guy: ma'am, id put u on hold ipplay lng po

Me: ilang oras nnmn ako magiintay? 

Col Ctr Guy : sandali lng po ma'am, paantay nlng

Me: okay, cge!

after 15 minutes ata ........ hmmmmmmmmmmmm

Col Ctr Guy : ma'am, ittransfer ko po kayo dun s naghhndle dun s recodring ng transaction and yes ma'am meron po Sr Dsct but nde po nasabi sa branch n ng cater.

Me: Okay!
Recording chorva Guy : Ma'am, Pasensha na po na hindi po naidsct un order niyo

Me: antgal kong nagantay niyang recording n yan nde manlang kayo tumwag skin, sobrang nkkistorbo na kayo!!

Recording chorva Guy: yes ma'am, pasensha na po tlg..... 

Me: so pano?

Recording chorva Guy: Ma'am, nde na nila papabyad un P40 na delivery and bbyaran nlng is ung dscted amount nun Food we ordered

Me: ANO?!!! yan na ang best niyo? sobrang istorbo kayo tpos pababayarin niyo ako?!!!

Recording chorva Guy: Ma'am, pasensha na po tlg, pero hindi na po nmen ippbyad un delivery P40 un nlng pong food pasensha na po tlg ma'am

Me: hindi! yan na best niyo? hindi ko bbyran tong lahat!!! sa 2 hours niyong pagiistorbo skin at pinagantay niyo ko ng 2 hours! knina pako tmtwag pauit ulit jan pra lng maiplay yan recording niyo!!!!! na ang sbi pa skin ttwag e never nmn kayong tumwag! tpos pababayarin mo skin un order ko!!!!

hangang sa natpos kami na LIBRE na ung Order ko! aba!! hinding hindi ko babayran un tsk.tsk. sobrang daming beses ko n tumwg skn pero nde nmn nila ginwan ng paraan.... 

asar! ndeng nde nako oorder s MC DONALDS ulit! lagi nlng sa tuwing oorder ako ganyan sila!

Ampanget lang Service!!!

forgot to mention nung una pla binabawi ni koya delivery un food =)) hahahah!!! isosoli nlng raw niya. Sorry sha hindi ko rin isosoli un food! antgal kong hinintay ung pagkain ko ng twister fries! amp*



- The End -



Comments

Popular posts from this blog

Dumaguete - Siquijor

Splash Island

Cooking & Baking Day